[tintuc]



Trên thị trường hiện nay hàng hóa thật phong phú và đa dạng về chất lượng ,chủng loại hấp dẫn về hình thức bao bì mẫu mã đúng là “yêu từ cái nhìn đầu tiên” , khách hàng cứ hoa hết cả mắt như lạc vào mê hồn trận ,đúng là có Chúa mới biết được

Không biết câu “ Sự thật mất lòng” hay "tốt gỗ hơn tốt nước sơn” mà đem nói về chuyện hàng hóa bây giờ thì còn đúng không ?

Hàng hóa đều có thương hiệu nhãn mác đầy đủ cả đấy khi xuất khẩu ra nước ngoài vẫn bị trả lại,câu hỏi chất lượng sản phẩm, cơ chế quản lí và pháp luật thế nào

Mọi người đều tiếp cận hàng hóa sản phẩm theo các báo đài chính thống, từ mạng xã hội ,internet qua bạn bè người thân …và trực tiếp với sản phẩm trên thị trường qua hệ thống chợ và siêu thị .Thông tin hàng hóa trên quảng cáo đều rất hay hình thức đều rất đẹp nhưng còn khâu kiểm chứng ,thời buổi này hiện nay cái gì cũng có thể làm giả, kể cả đạo đức

Hãy bắt đầu từ các sản phẩm thiết yếu hàng ngày như rau củ quả ,nước mắm ,nước chấm …. Rau chợ mua về để sang hôm sau là nó bị rục ngay ,do tưới nhiều ure , rau bán phải sử dụng phân hóa học cho nhanh lớn ,xanh tươi ,non hấp dẫn, khác với rau sạch tự trồng thường dai khó ăn , với các loại quả nếu tự trồng thì bảo vệ cơ học ,nếu sản xuất tất nhiên chi phí lớn ,vậy thì dùng thuốc bảo vệ thực vật vừa nhanh vừa rẻ ,từ lâu đã có “lợn hai chuồng rau hai luống” lâu nay vẫn hồn nhiên tồn tại

Năm 2020, Việt Nam xếp thứ 91/185 về tỷ suất mắc mới và thứ 50/185 về tỷ suất tử vong trên 100.000 người. Thứ hạng này tương ứng của năm 2018 là 99/185 và 56/185. Như vậy, có thể thấy là tình hình mắc mới và tử vong do ung thư ở Việt Nam đều đang tăng nhanh ,có nhiều nguyên nhân trong đó có chế độ ăn ăn uống không hợp lý: đây cũng là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc bệnh; chế độ ăn nhiều mỡ động vật, ít chất xơ, sử dụng các thực phẩm mốc (gạo, lạc…), hay thực phẩm chế biến sẵn như thịt hun khói, cá muối…) đóng vai trò 35% nguyên nhân gây ung thư (như ung thư vú, thực quản, đại trực tràng…).

Phải là khi “Cháy nhà mới ra mặt chuột” , và khi vỡ lở mọi chuyện thì đã quá muộn rồi thiệt thòi vẫn là các thượng đế kính mến

Thời buổi Thạch Sanh thì ít mà Lí Thông thì nhiều ,sự thật thà cô đơn đến mức bị kì thị thì mỗi người tiêu dùng hiện nay hãy là một người tiêu dùng thông thái ,tìm hiểu sản phẩm qua nhiều kênh thông tin trước khi quyết định sử dụng, vì sức khỏe của gia đình và người thân , đừng để thói quen sinh hoạt hại mình

Đã qua rồi thời kiểu làm ăn thời vụ, thực dụng, láu cá .Trong một thế giới phẳng hiện đại như hiện nay ,nếu anh muốn tồn tại và phát triển phải công khai ,minh bạch ,vì cộng đồng ,vì nhân sinh ,vì lợi ích các bên ,và phải đứng trên đôi chân của mình ,đã có nhiều bài học minh chứng cho điều đó

Triết lí kinh doanh của chúng tôi là tạo ra dòng sản phẩm vệ sinh không hóa chất ,chất bảo quản 100% tự nhiên và chất lượng đảm bảo vì sức khỏe & hạnh phúc cho mọi nhà và sẽ mãi như vậy.

28/2/2022

PNH

[/tintuc]


Mã giảm giá

YaTrang nước mắm nhỉ cá cơm nguyên chất truyền thống
0982493474
Hỗ trợ mua hàng
Cửa hàng chính ⭐ Giá rẻ nhất ⭐ Mua ngay!